Friday, May 22, 2009

GIGO

Friday, May 22, 2009
GIGO- Garbage IN Garbage OUT

some things i learned from my class:

Pucha yang garbage in garbage out, dami meaning eh...
Pede xa putang ina double, triple meaning ever! Kung tutuusin ang galing ng taong gumawa ng term na yan, kasi sa buhay natin, same lang. Gawin mo man itong literal o metaphor, hehe! Tama naman eh, ang buhay nga naman napakaexciting! Pucha parang nung narinig ko un gigo na term sa clase natawa lang ako.. Ang dami nag flashback sa memory ko nung narinig ko yan, pede yan tumukoy sa pangalan ng tao, pede ring isang trabaho ng mga lalaking macho sa gabi. hehe Gigo - pede ring isang salita sa computer na un nga- garbage in garbage out- kasi anything you put inside, it will come out! Parang ampMurang love lang- maginvest ka ng lahat lahat sayo- time, effort, love, emotions, trust, lahat na! Ah, bilib ako sa mga lovers na super ever ang pag iintindi nila sa isat isa. Biruin mo, putek puro awayan na sila pero love padin nila isat isa. Sa kanya padin. Saludo nga ako sa mga nakakatawang parents ko.. makwento ko lang... hehe

gie: dad ma, bakit til now kayo padin?

dad: tanong mo sa mommy mo.

gie: di nga, bakit kahit na away kayo ng away siguro araw araw noh?

dad: kasi nak, tanong mo nlng sa mommy mo!

gie: silent mode

dad: kasi ganun talga...

hays putek anong klaseng sagot yan!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!1


arrrrrggggg

pede ba? hehe pero bilib talaga ako sa kanila, kasi di din biro lav story nila noh... Since high school ata sila na, kahit na nag two time mom ko, sila padin. Asteeeeg mga matatanda! ahahaha
Mag ka school silang dalawa, sakto ahead ng one year dad ko, naging sila nung high school pati college at hanggang maging husband and wife sila.. :D how sweet! Ngayon, its like almost 25 years na ang marriage nila, wow diba? bilib me!!!!!!!!! Siguro, high school ako noon at everyday ang aking mapagmahal na mga magulang e nag aaway, nag bubungayan, nag sisigawan, yeah, naging manhid na ko sa sigawan ng mga yan, pero asan sila ngayon? ayun, tulog sa bed nila, hahahaha

di ako close sa tatay ko kasi since bata ako, sa manila na xa nagwwork, every week ends lang xa umuuwe ng bahay at wag ka, masaya na kaming may pasalubong tatay ko! Oo! Putek, ung dunkin' doughnuts sarap na sarap pako nun sa lahat flavors nia...:D haha
naalala ko pa nung elementary ako, paguuwe ang tatay ko samin, meron kaming ubas, chokolate at kung ano ano pang makakain!!!!! hehe kanyaman!!!!!!!!!!
aba aba madameeeee! ahahaha kung ako lang eh sana araw araw dumadating tatay ko para may pasalubong. hahhahha

mabalik tayo, na out ako sa topic ng garbage in garbage out! Pucha naman parang tatanga tanga lang. Hehe! Ang tao nabubuhay, swerte tayo dahil lahat tayo nakakaexperience ng emotions. Ang mga hayop wala naman silang narramdamang emotions na tulad natin! Buti pa ang hayop, pag iniwan ng kanyang mate, ok lng. E tayo!!!!! hayop!!!!!!! hehe

sa lahat ng magbabasa nito hanggang dito eh sana hanggang dito nalang talga, puta di ko macompose ng maayos tots ko *thoughts* pala! Parang dami ko gusto pagusapan, happy, sad, angry, mad, good, worst, love, hurt, dead, alive, white and black. haha

pag pasenxahan nio na at ako'y crazy.. uu..

basta magingat sa baliw.



at sa mga asta ng baliw. iloveyou everybody!!!!!!! :D





0 comments:

Post a Comment

 
Blogging Gets Any Better ◄Design by Pocket, BlogBulk Blogger Templates