Wednesday, May 6, 2009

joke time

Wednesday, May 6, 2009
warning profane content!!

seryoso- bastusan jokes to!

Masaya naman mag joke jokan eh, kaya sa mga magbabasa, kung di nyo kaya tong mga susunod na mababasa nyo, eh tumigil na kayo ng kakabasa.

nakuha ko to sa isang taong mapagkakatiwalaan sa tawanan. hehe

haha o tama na.. sabe na sa mga ayaw magbasa ng kabastusan.

game na sa mga ok lang. hehe

read on! :D

  • Ano pinagkaiba ng Chicken sa Chick? - ANG CHICKEN MAY PAKPAK, ANG CHICK MAY PEKPEK!

  • Ano pinagkaiba ng pakpak sa pekpek? - Kapag ang pakpak bumuka, lilipad ang bird. Kapag ang pekpek bumuka, PAPASOK NAMAN ANG BIRD

  • Si Boy Bastos, sumabay sa daddy niya naligo. Nakita ni Boy Bastos ang ari ni daddy. Boy bastos: Daddy, ano po yan? Daddy: Ah wala, parang patay lang yan na ahas, anak. Boy Bastos: PUTANG INA, PATAY NA AHAS LANG PALA, MUKHA KASING TITE EH!

  • Si Boy Bastos namatay at napunta sa impiyerno (eh bastos eh), pinapili ni Pareng Nathan kung anong gusto niyang maging eternal punishment niya. May tatlong pintuan na pwedeng pagpilian ni Boy Bastos. Sa unang pintuan nakita niya isang lalaki nakakadena tapos sinusunog sa dagat ng apoy. AYAW KO NIYAN sabi ni Boy Bastos. Sa ikalawang pintuan may nakita siyang lalaking nakakadena pa rin, at nilalatigo ng mga demonyo. AYAW KO RIN DIYAN ika nga ni Boy Bastos Sa ikatatlong pintuan may nakita siyang matandang lalake nakakadena at binoblowjob ng isang seksing babae. Sabi naman ni Boy Bastos YAN, YAN GUSTO KO! GO! Kinalabit ni Satanas yung seksing babae sabay sabi "O, siya, may papalit na sa iyo."

  • May isang babae, nireyp ng isang lalaki. Sinumbong niya sa isang abogado: Si Atty. Boy Bastos. Nung sinabi ng babae kung ano problema niya, hinipuan ni Atty. Bastos yung babae. ITO BA GINAWA SAYO? Tanong niya. Sabi naman ng babae OO, PERO MAY MAS LALA PA RIYAN! Kaya sinalat ni Atty. Bastos yung babae. ITO, GINAWA RIN BA? Sabi ng babe, OO, PERO MAY MAS LALA PA! Kaya si Atty. Bastos, sa sobrang libog, ay kinantot niya yung babae. Nang makaraos: YON, GINAWA BA YON SA IYO? Sagot naman ng babae OO, PERO MAY MAS LALA PA ROON, ANAK NG PUTA, HINAWAAN NIYA AKO NG AIDS!

  • May isang binata, umakyat siya sa punong mangga, at binosohan ang mag-syotang naglalabing-labing. Tanong ng babae: Paano kung mabuntis ako? Sagot ng lalaki: Bahala na sa itaas. Sumigaw yung binata: PUTANG INA NANONOOD LANG AKO, IDADAMAY NIYO NA AKO?!

  • May nagpacheck-up na dalaga sa gynecology clinic ni Dr. Boy Bastos. Sabi ni Dr. Bastos: HIJA, HUBAD NA, WAG KANG MAG-ALALA, HANGGANG PANGALAN KO LANG ANG BASTOS. Sabi ng Dalaga: OKAY PO DOC. SAAN KO PO ILALAGAY BRA'T PANTY KO? Sagot ni Dr. Boy Bastos: SA TABI NA LANG NG PANTALON AT BRIP KO, BEBOT!

  • May hijacker sa loob ng isang all-female bus, sabi ng mamang hijacker O, WALANG KIKILOS KUNDI REREYPIN KO KAYONG LAHAT! Tumawad ang lady-drayber: MAMANG HIJACKER, AKO NA LANG REYPIN MO, MAAWA KA SA MGA PASAHERO KO! May sumigaw ba naman na isang lola: WOOHOO! PUTA, WAG KA NANG UMEPAL, SABI NIYA LAHAT NGA RAW EH!

  • May isang representative ng contraceptive company, nakipag interview sa isang manang: ALE, ILAN NA PO BA ANG ANAK NIYO NGAYON? Sagot ng manang: LABING-LIMA NA PO LAHAT-LAHAT. Nabigla ang sales rep sabay sabi: ANDADAMI NAMAN NIYAN ALE, DI PO BA KAYO GUMAGAMIT NG CONDOM, BIRTH CONTROL PILL, IUD O KAHIT WITHDRAWAL MAN LANG? Sagot ni manang: WALA PO, PRAMIS CROSS MY HART, TITE LANG TALAGA.

***Salamat sa pagbasa, at salamat sa pagcomment kung may iiwan man ng comment. Pasensya na kung bastos, kaya nga nakasabi sa titulo, bastos mga joke na ito. Ganyan kasi ang mga boys, mahilig sa mga sex jokes. Pero di porke't mahilig ako sa mga sex jokes ay iniisip kong biro lamang ang sex. Para sa akin, isang banal na bagay ang sex, ika nga ni Father Labor (kung sino'y mahilig rin sa sex jokes...ironic.), ang sex ay isang "Holy gift from God."...Kaya kapag ginagawa ko yon, napapa-aleluya ako.

4 comments:

Unknown

wahaha.boni 2. unang comment ako! ok lang sya kahit bastos, kakagising ko lang pero nabuhayan ako bigla..grrr..hehehe

tooltips

wahahahaha... ayus ah nakakatawa talaga...
amfufu idol ko na si boy bastos... jokes...
comedy hahahhahaha...

xoxo grace

AHEHEHE KALA KO NAMAN ANONG COMMENT NA SERYOSO. HAHA

dapat wholesome kaso natawa din me. ayon post ko. hehe

xoxo grace

hope you all like it! hehe

Post a Comment

 
Blogging Gets Any Better ◄Design by Pocket, BlogBulk Blogger Templates