Friday, May 8, 2009

WHY guys lie????

Friday, May 8, 2009
ahahhahahhahahhah

sana matuwa kayo sa short story na to. amputa kung alam ko lang na ganito pala kung bakit sila nagsisinungaling, matutuwa pa ako. hahahahahah
(paunawa, ung character of the story e character lang. not in real life.)



Ito ang alamat kung bakit nagsi-
sinungaling ang mga lalaki...


Karpintero itong si Jojo at isang araw
eh gumagawa siya ng isang

bahay sa tabi ng ilog.Sa lakas ng
pagma-martilyo niya eh nalaglag

ang martilyo niya sa ilog...umiyak
siya at lumitaw yung guardian

angel niya, "tutulungan kita,
Jojo".. .sabay lundag sa ilog.



Lumabas ito na me hawak na gold
hammer,"ito ba ang martilyo mo?"...

"hindi po"...lundag uli ang anghel at
lumitaw na me silver hammer,

"ito ba?"..."hindi po"...lundag uli sa
ilog ang anghel
at lumitaw

na me ordinary hammer, "ito
ba?"..."opo" .natuwa
ang anghel,

"dahil honest ka, bukod sa martilyo
mo, sa 'yo na rin ang gold

and silver hammer"...



Makaraan ang ilang araw,naglalakad si
Jojo sa ilog at kasama ang

misis niya...eh sa katangahan,nalaglag
si misis sa ilog...iyak si

Jojo...

litaw si guardian angel, "tutulungan
kita"...sabay lundag sa
ilog at

ng lumitaw eh kasama si Paris
Hilton, "ito ba ang misis mo?"...sagot
si

Jojo, "opo"...nagalit si
anghel, "sinungaling ka.akala ko
pa naman

mabait

ka"...nag- reason-out si Jojo, "sorry
po,angel...kasi kapag sinabi

kong 'Hindi', eh lulundag ka uli sa
tubig at pag-litaw mo eh kasama

mo si Jessica Simpson, at pag sinabi
ko uli na hindi siya ang asawa

ko eh lulundag ka uli at ang tunay na
misis ko na ang kasama

mo. At dahil sa kabaitan ko eh
ibibigay mo din sa akin sina Paris at

Jessica.Mahirap lang po ako at hindi
ko kaya ang me tatlong asawa, kaya

'Yes' na lang ang sinagot ko nung una.



Moral of the story:
kaya lang naman
nagsi-sinungaling ang mga lalaki

Eh for a good and noble reason.

0 comments:

Post a Comment

 
Blogging Gets Any Better ◄Design by Pocket, BlogBulk Blogger Templates