Friday, May 8, 2009

mga tanong!

Friday, May 8, 2009
today is May 8, 2009

1. Kunyare nag-i love you ka na sa crush mo tapos biglang may lumitaw na dragon sa harap mo, ano favorite mong pagkain?
-- sinigang po! :D

2. Pag lumindol ng malakas at katabi mo crush mo, anong gusto mong sabihin sa mga may ayaw kay Pacquiao?
-- amp kayo lahat lits suportahan r pinoy atlits, kasi initym iniwer iniwan, he will fayt!

3. Kunyare mananalo ka ng 1 million, anong gusto mong kulay ng rainbow?
-- yellow. un lang fave kow..:D
.
4. Binigyan ka ng kapangyarihan ng diwata, ano name ng first crush mo?
-- j erick ahahaha prep pa akez no on... :D

5. Ipapamana sayo mga ari-arian nyo ng tatay mo. Kung papipiliin ka, punk o emo?
-- punkista nalang. wala pala errr. hahaha
.
6. Kunyare papatay ka ng tao, saan ka galing kagabi?
-- sa bahay ni toooot, ahhaha
.
7. Kunyare nasa gubat ka na punong puno ng mga mapanganib na hayop, papayag ka ba mapunta si Angel Locsin kay Kuya Roderick?
-- kakain nalang ako ng masarap na marshmallow cakes ng red ribbon. :D

8. Sa hirap ng buhay ngayon, anong favorite mong band?
-- eheads, bamboo at sponge siempre! :D

9. Kunyare nakasalubong mo ex-love mo na may kasamang bago nyang boyfriend/girlfriend, anong gagawin mo para makatulong sa mga nasalanta ng bagyo?
-- gusto lang sabihin na ngayon nagugutom na ako.hehe

10. Nabuntis mo girlfriend ng bestfriend mo tapos tinanong ka nya, KFC o McDO?
-- anong tanong yan?? pede bang jolibi nlng

11. Kunyare magugunaw na mundo bukas tapos nalaman mong gusto ka rin ng gusto mo, kaninong dentista ka magpapaus ng ipin?
-- sa doctor ko friend.

12. Oo at hindi lang, anong pakiramdam mo ngayon?
-- maybe yes and no. middle e

13. Sa gulo ng gobyerno natin ngayon, sa tingin mo may pag-asa pa bang mabago ang size ng pasas?
-- sarap matulog nian dahil sa bagyo.
.
14. Nastranded ka sa elevator wala kang mahingan ng tulong, anong gagawin mo para makaalis ng bahay bukas?
-- tatakas ako sa butas ng karayom.

15. Naalala mo bigla ung EX mo, tingin mo naalala ka rin ng teacher mo nung grade 1?
-- aba malay ko pero siguro kasi sutil ako ahaha
.
16. Hindi na kayo nagpapansinan ng dating mahal mo, tingin mo alam nya ang pakiramdam mo kapag may sun burn?
-- red na red
.
17. Dinampot ka ng pulis sa kasalanang hindi mo ginawa, anong gagawin mo para add ka nya sa friendster?
-- kumakalam sikmura ko.naririnig mo? :D
.
18. Nagkasabay outing ng tropa at pamilya mo? Ano uunahin mo isuot t-shirt o pantalon?
-- underwear muna akez.. :D
.
19. Nasira mo tiwala ng kaibigan mo, paano mo maibabalik ang dating sigla ng kalikasan?
-- magjojoging ako para may carbon dioxide na lumabas..

20. Pag ang baka sinabawan mo at chicken cubes nilagay mo, ano mangingibabaw, kasamaan o kabutihan?
--magandang tanong yan, balik ko lang, magaan ba sa bulsa o sa kamay?

0 comments:

Post a Comment

 
Blogging Gets Any Better ◄Design by Pocket, BlogBulk Blogger Templates