Friday, May 8, 2009

Jokes lang to!

Friday, May 8, 2009
RAnDom JokEs



> INA: Anak, tawagan mo nga tatay mo sa celfon.
> Pauwiin mo dito.
> [pagkatapos tawagan.]
> ANAK: Nay, babae po ang sumagot.
> INA: Lintik, sinasabi ko na nga ba, may tinatago yang tatay mo eh!
> Anong sabi?
> ANAK: 'You only have zero pesos in your account...'
> hindi ko na tinapos nay dahil mukhang matapobre.


> Nagbubungkal ng lupa si Erap para magtanim. Akala ng nakakita
niloloko lang siya dahil wala naman siyang tinatanim.
> BANTAY: Sir, wala naman kayong tinatanim ah.
> ERAP: Bobo! Seedless ito!


> STUDENT: Ma'am, pagagalitan niyo po ba ako sa bagay na hindi ko naman
ginawa?
> TEACHER: Natural hindi.
> STUDENT: Good, di ko po ginawa ang assignment ko!




> (Sa loob ng Mall)
> GUY: LOVE, yan ang dati kong girlfriend.
> Jowa: Ang pangit pangit naman!
> GUY: Wala akong magagawa, yan talaga ang weakness ko ever since...


> FROG: What does my future hold?
> FAIRY: You'll meet someone who wants to know everything about you.
> FROG: Great! Will I meet her in a party?
> FAIRY: No, in Bbiology class


> DOC: Umubo ka!
> PEDRO: Ho! Ho! Ho!
> DOC: Ubo pa!
> PEDRO: Ho! Ho! Ho!
> DOC: Okay.
> PEDRO: Ano po ba sakit ko doc?
> DOC: May ubo ka.

> 1. Trulalu.
> 2. eklavu
> 3. eklavu.
> 4. trulalu
> 5. eklavu
> 6. trulalu
> 7. trulalu.
> 8. eklavu
> 9. trulalu
> 10. trulalu
> -batang bading nagsasagot ng true or false na quiz.

> MEKANIKO: Sir, hindi ko po naayos preno ng kotse niyo.
> CUSTOMER: Ha?! Paano na yan?
> MEKANIKO: Nilakasan ko na lang po ang inyong busina!
> Happy trip na lang po!

> Divorced father: Anak pag-uwi mo bigay mo sa nanay mo itong cheke at
> sabihin mo 18 yrs old ka na, huling cheke na makukuha niya for child
> support tapos tignan mo kung ano ang expression ng face niya.
> Anak: Mom, sabi ni dad bigay ko daw sayo itong cheke, last support na
niya ito sakin kasi 18 na ako. Pagkatapos tignan ko daw expression ng
face mo.
> Mom: Sa susunod na pagbisita mo sa kanya paki sabi salamat sa suporta
kahit di mo siya tatay!
> Pagkatapos tignan mo expression ng face niya!


> A boss confused about his Math asked his secretary:
> If I give you P3M less 17%, how much would you take off?
> SECRETARY: Everything sir! Dress, bra, panty!



> TEACHER: Mga bata, alam niyo ba na ang bawat butil ng palay ay galing
> sa dugo't pawis ng mga magsasaka?
> MGA BATA: Eeewwww!



> TITSER: Ba't ka na-late?
> EDWARD: Nawalan ho kasi ng 500 yung lalaki.
> TITSER: Tinulungan mo siyang maghanap?
> EDWARD: Hindi po, tinapakan ko lang hanggang umalis siya.


> Sa kasalan
> PARI: Sana ang donation mo ay katumbas ng ganda ng pakakasalan mo.
> GROOM: Eto P5, father.
> Tinignan ng pari ang bride.
> PARI: Eto P4 sukli mo iho.


> Sinauli ni Erap ang libro sa library.
> ERAP: Sobrang dami ng characters wala namang istorya!
> LIBRARIAN: Kayo pala ang kumuha ng telephone directory namin!


> JAIME ZOBEL DE AYALA: 1/2 Pinoy, 1/2 Spanish.
> HENRY SY: 1/2 Pinoy, 1/2 Chinese.
> LITO ATIENZA: 1/2 Hawaiian, 1/2 Polo.
> MIKE ARROYO: 1/2 Pinoy, 1/2 pork.
> JOHN OSMENA: 1/2 Pinoy, 1/2 Pinay.
> PROSPERO PICHAY: 1/2 Unggoy, 1/2 gulay..
> GMA: 1/2 ... only.



> SA OSPITAL.....
> WIFE: Hon, nahirapan ako huminga.
> HUSBAND: Kung nahirapan ka ng huminga, itigil mo na.


> ANAK: Inay, ano po ba yung 10 commandments?
> NANAY: Iyun yung sampung utos ng Diyos.
> ANAK: Mas makapangyarihan pa po pala kayo sa Diyos eh!
> NANAY: Bakit?
> ANAK: Ang dami niyong utos eh!


> Kung totoo ang ' Darwin 's theory of evolution' na ang tao ay nagmula
sa unggoy, bakit may mga taong mukhang kabayo?

0 comments:

Post a Comment

 
Blogging Gets Any Better ◄Design by Pocket, BlogBulk Blogger Templates